กรมธนารักษ์
สำนักงานธนารักษ์พื้นที่อุตรดิตถ์
THE TREASURY
DEPARTMENT
MENU
เกี่ยวกับสำนักงาน
เกี่ยวกับจังหวัด
ภารกิจ / พันธกิจ / วิสัยทัศน์
ยุทธศาสตร์
โครงสร้างหน่วยงาน
ทำเนียบธนารักษ์พื้นที่
แผนงาน/โครงการ
กฎหมายและระเบียบ
พระราชบัญญัติ
กฎกระทรวงที่ราชพัสดุและเงินตรา
ระเบียบที่ราชพัสดุและการปฏิบัติงาน
คำสั่งเกี่ยวกับที่ราชพัสดุ
หนังสือเวียนเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน
ห้องสมุดกฎหมาย
การจัดการข้อร้องเรียน
การส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และหลักธรรมาภิบาล
แผนการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานงบทดลอง
ประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวรับสมัครงาน
ข้าราชการ
พนักงานราชการ
ลูกจ้างชั่วคราว
ข่าวประกวดราคา/สอบราคา
ประกวดราคาสอบราคา
ประกาศร่าง TOR
ผู้ชนะประกวดราคา
กฎหมาย/ระเบียบและแนวทางปฏิบัติ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ภาพข่าวกิจกรรม
งานด้านที่ราชพัสดุ
มาตรการให้ความช่วยเหลือผู้เช่าที่ราชพัสดุ
ข้อมูลทะเบียนที่ราชพัสดุ
แผนบริหารจัดการที่ราชพัสดุ 5 ปี
งานบริการ/ดาวน์โหลด
ด้านที่ราชพัสดุ
ด้านประเมินราคาทรัพย์สิน
ด้านเหรียญกษาปณ์
ความรู้ทั่วไป
งานด้านประเมินราคา
ข้อมูลการประเมินราคา
คณะอนุกรรมการกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์
แบบฟอร์ม/ดาวน์โหลด
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
คู่มือ/หลักเกณฑ์
คู่มือสำหรับประชาชน
งานด้านทั่วไป
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ติดต่อสำนักงาน
ติดต่อสำนักงาน
ร้องเรียนร้องทุกข์
โหวต
ค้นหาข้อมูล
search
A
A
A
TH
EN
search
TH
หน้าหลัก
เกี่ยวกับสำนักงาน
การจัดการข้อร้องเรียน
ค้นหาข้อมูล
กรุณาเลือก
ไม่พบข้อมูล
เรียงลำดับ : ที่มาใหม่
เรียงลำดับ : อ่านมากสุด
เรียงลำดับ : ปรับปรุงล่าสุด
การจัดการข้อร้องเรียน
1. คำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบการปฏิบัติการในการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ปีงบประมาณ 2564
12 พฤศจิกายน 2563
1.คำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบการปฏิบัติการ.pdf
7
8
835 KB
2. ใบรับทราบนโยบายของผู้บริหารในการเป็นข้าราชการที่ดี มีคุณธรรมจริยธรรม ปีงบประมาณ 2564
12 พฤศจิกายน 2563
2.ใบรับทราบนโยบายของผู้บริหารในการเป็นข้า.pdf
7
8
1 MB
3. นโยบายการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาล ปีงบประมาณ 2564
12 พฤศจิกายน 2563
3.นโยบายการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภ.pdf
5
9
938 KB
4. แบบสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการกับข้อร้องเรียน ปีงบประมาณ 2564
12 พฤศจิกายน 2563
4.แบบสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการกั.pdf
4
6
743 KB
5. แนวทาง ขั้นตอนการดำเนินการจัดการข้อร้องทุกข์ร้องเรียน การรับฟังความคิดเห็น ปีงบประมาณ 2564
12 พฤศจิกายน 2563
5.แนวทาง ขั้นตอนการดำเนินการจัดการข้อร้อง.pdf
3
6
64 KB
คำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบเรื่องร้องเรียน ปี 2563
21 มกราคม 2563
คำสั่ง แต่งตั้งผู้รับผิดชอบฯ.pdf
55
59
780 KB
กระบวนงาน ขั้นตอนการดำเนินการจัดการข้อร้องทุกข์ร้องเรียน 2563
21 มกราคม 2563
กระบวนงาน.pdf
47
57
443 KB
แบบ ข้อเสนอแนะ ข้อร้องเรียน ปีงบประมาณ 2563
21 มกราคม 2563
ข้อเสนอแนะ.pdf
52
51
582 KB
คำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบเรื่องร้องเรียน ปี 2562
15 มกราคม 2562
article_20190115131201.pdf
28
41
330 KB
กระบวนงาน ขั้นตอนการดำเนินการจัดการข้อร้องทุกข์ร้องเรียน 2562
15 มกราคม 2562
article_20190115143601.pdf
38
35
360 KB
แบบ ข้อเสนอแนะ ข้อร้องเรียน ปีงบประมาณ 2562
15 มกราคม 2562
article_20190115144123.pdf
22
35
265 KB
แบบ ข้อเสนอแนะ ข้อร้องเรียน ปีงบประมาณ 2561
31 มกราคม 2561
article_20180131153159.doc
16
28
112 KB
กระบวนงาน ขั้นตอนการดำเนินการจัดการข้อร้องทุกข์ร้องเรียน 2561
31 มกราคม 2561
article_20180131153229.doc
17
29
429 KB
คำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบเรื่องร้องเรียน ปี 2561
31 มกราคม 2561
article_20180131153428.doc
21
32
168 KB
กระบวนงาน ขั้นตอนการดำเนินการจัดการข้อร้องทุกข์ร้องเรียน ปีงบประมาณ 2560
23 มกราคม 2560
article_20170123151501.pdf
16
40
157 KB
แบบ ข้อเสนอแนะ ข้อร้องเรียน ปีงบประมาณ 2560
23 มกราคม 2560
article_20170123151755.pdf
20
40
247 KB
กระบวนงาน ขั้นตอนการดำเนินการจัดการข้อร้องทุกข์ร้องเรียน
4 สิงหาคม 2559
article_20160804165129.pdf
26
29
94 KB
ค้นพบ 17 รายการ
หมวดหมู่เอกสาร
ทั้งหมด
เกี่ยวกับสำนักงาน
เกี่ยวกับจังหวัด
ภารกิจ / พันธกิจ / วิสัยทัศน์
ยุทธศาสตร์
โครงสร้างหน่วยงาน
ทำเนียบธนารักษ์พื้นที่
แผนงาน/โครงการ
กฎหมายและระเบียบ
พระราชบัญญัติ
กฎกระทรวงที่ราชพัสดุและเงินตรา
ระเบียบที่ราชพัสดุและการปฏิบัติงาน
คำสั่งเกี่ยวกับที่ราชพัสดุ
หนังสือเวียนเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน
ห้องสมุดกฎหมาย
การจัดการข้อร้องเรียน
การส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และหลักธรรมาภิบาล
แผนการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานงบทดลอง
{{_file_type}}
{{_name}}
{{_dtmins}}
{{site_unit}}
{{_count}}
{{ViewHtml}}
Job Online
E-Library
E-Property Valuation
GIS
E-Museum